Năm 2022 là năm chứng kiến sự phát triển chưa từng có trong công nghệ, điều này tất yếu thúc đẩy nhu cầu về các giải pháp kiểm thử (Testing Solutions). Trong khi đó, lượng nhân sự Tester đang thiếu hụt trầm trọng, gần như không đủ đáp ứng cho thị trường trong hiện tại và tương lai. Đây là cơ hội rất tốt cho những bạn sinh viên học CNTT hoặc trái ngành mong muốn khởi nghiệp với nghề kiểm thử phần mềm – Tester với mức lương trung bình 15 triệu/ tháng.

 Với những thế mạnh trong đào tạo và công nghệ, CodeGym mang tới Chương trình đào tạo Tester chuyên nghiệp, nhằm đào tạo ra đội ngũ Tester đạt chuẩn, có thể làm được việc ngay sau khi ra trường mà không cần qua quá trình học việc tại mỗi công ty. CodeGym giúp Học viên có thể bắt đầu ở cấp độ “0”. Vì vậy, Đừng Lo Lắng, dù bạn là sinh viên mới ra trường, người muốn chuyển nghề, hay thậm trí mới tốt nghiệp Trung học Phổ thông,…

CON GÁI CÓ NÊN THEO HỌC TESTER?

“Ngành đó cho con trai mà!” hay “Con gái học ngành đó mất hết tính nữ giới”,… 👑Những lý do trên không hẳn là vô lý. Thực tế trong những năm gần đây, khi truyền thông bắt đầu nổi lên cơn bão về nữ quyền thì có thể thấy khắp nơi ngập tràn những bài viết lên án những hành động đối xử bất công với nữ giới ở môi trường làm việc, nổi bật nhất có lẽ là trong mảng STEM. Theo một khảo sát của tờ Financial Times, trong 10 tập đoàn công nghệ lớn nhất thì phụ nữ chỉ chiếm 18.3% tỉ lệ những người làm IT, nơi duy nhất có tỉ lệ hơn 20% là Apple.

Trên thực tế, trong một lĩnh vực “thống trị” bởi các anh chàng IT, các bạn nữ có thể có một số lợi thế nhất định. Thậm chí, nữ giới còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nam giới trong công việc hàng ngày: xử lý vấn đề mềm mỏng, khôn khéo, giao tiếp khéo léo, có khả năng giải quyết nhiều việc cùng lúc mà không bị “loạn”, tư duy tổng hợp và óc sáng tạo tốt.

 Nữ giới có kỹ năng ngôn ngữ tự nhiên, giàu sức thuyết phục, khả năng làm việc nhóm hiệu quả. Các bạn nữ nên tự tin hơn vào bản thân mình, phát huy thế mạnh của bản thân để củng cố vị trí làm việc trong các lĩnh vực CNTT và tăng hiệu quả công việc.

Hiện nay, công nghệ thông tin là một mảnh đất màu mỡ, giàu tài nguyên để phát triển, nơi có cơ hội việc làm rộng mở, môi trường làm việc hấp dẫn. CNTT chưa giờ hết “hot”, đặc biệt hấp dẫn các bạn trẻ có ước mơ, đam mê và muốn thử sức mình, muốn khẳng định bản thân trong lĩnh vực CNTT.

Vậy nên, không phân biệt giới tính, chỉ cần bạn có đam mê và sự cố gắng, hãy cứ theo đuổi niềm yêu thích của mình nhé!

CHỌN HỌC TESTER TẠI CODEGYM VÌ SAO?

  1. Thiết kế dựa trên chuẩn đầu ra bám sát nhu cầu của doanh nghiệp, nội dung tham chiếu chứng chỉ quốc tế ISTQB, chỉ trong vòng 3 tháng có thể cung cấp ra thị trường các Tester chuyên nghiệp, đủ kỹ năng để săn sàng đi làm.
  • Chương trình học tester tại CodeGym phù hợp cho cả những người chưa có nền tảng CNTT và cho những bạn muốn chuyển nghề.
  • Học đi đôi với thực hành dự án thực tế, tăng trải nghiệm cho học viên theo học.
  • Thời gian học linh hoạt phù hợp với người đang đi làm hoặc đang đi học.
  • Học viên được cam kế việc làm sau khi tốt nghiệp qua một hợp đồng có giá trị pháp lý ký với CodeGym.
  • Giảng viên và giáo vụ của CodeGym đồng hành cùng học viên 24/7 giúp thành tích học của học viên đạt kết quả tốt nhất!

From Zero to Hero!