Mấy hôm rồi vật vã với việc tìm các icon đẹp để làm demo, cuối cùng lại vớ được anh chàng này hay quá nên giới thiệu qua cho mọi người dùng thử.

Metro Studio là một phần mềm cung cấp cho bạn một bộ sưu tập hơn 1700 icon khác nhau, và đặc biệt là các icon này được thiết kế cho các giao diện mang phong cách Metro. Với Metro Studio bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh để có được icon mình ưa thích nhất, sau đây là một số tính năng chính của Metro Studio:

  1. Trình chỉnh sửa icon đơn giản

    022113_2331_MetroStudio1.pngVới trình chỉnh sửa icon này, chỉ cần vài phút là bạn đã có thể tạo cho mình một icon ưng ý. Bạn có thể tùy chỉnh kích thước icon, màu sắc, màu nền…

  2. Chuyển font sang icon

    022113_2331_MetroStudio2.pngVới tính năng này, bạn có thể chọn bất cứ ký tự nào rồi chuyển nó thành một icon để dùng. Tính năng này có thể nói là có một không hai phải không các bạn.

  3. Tổ chức các icon dưới dạng project

    022113_2331_MetroStudio3.pngBạn có thể nhóm các icon lại theo từng project của mình, và như vậy có thể lưu công việc của mình lại, sau này bạn có thể tiến hành chỉnh sửa một cách dễ dàng. Với tính năng này thì bạn cũng có thể chuyển nhiều icon sang các định dạng khác nhau cùng một lúc.

  4. Tạo các bảng icon và CSS tự động

    022113_2331_MetroStudio4.pngMetro Studio cho phép bạn ghép các icon trong một project lại với nhau rồi sau đó xuất ra thành một bảng các icon duy nhất. Điều tuyệt vời là nó cũng xuất cho bạn một file css và một file html mẫu để mình có thể sử dụng bảng icon này một cách dễ dàng. Tính năng này rất hữu ích cho những ai quan tâm tới việc cải thiện tốc độ tải về của trang web của mình.

Bản cài đặt miễn phí và tất cả thông tin liên quan các bạn hãy đọc ở đây nhé: http://www.syncfusion.com/downloads/metrostudio