Tia Sáng – Từ bỏ email sẽ tốt cho tim mạch

Nhiều người trong chúng ta cảm thấy thật khó chịu khi không thể kiểm tra hộp thư email thường xuyên, và cứ vài phút một lần lại phải ngó hộp thư. Nhưng một nghiên cứu mới phát hiện việc phớt lờ email, tin nhắn có thể giảm stress bởi nó có tác động tích cực đến tim mạch. Đọc tiếp.

Thông tin công nghệ – Phụ nữ dễ nghiện Internet hơn so với nam giới

Các nhà khoa học ở đại học Bonn đã nghiên cứu và cho hay nghiện Internet là có thật và việc giải thích vấn đề này có thể ở mức độ phân tử. Đọc tiếp.

Số hóa – Kỹ sư ICT lương cao nhất trong ngành công nghệ Mỹ

Theo kết quả nghiên cứu của Viện kỹ sư điện tử (IEEE-USA), mức lương trung bình của kỹ sư ICT là 135.087 USD một năm. Đọc tiếp.

Số hóa – ‘Dân’ Instagram lấn sân sang quảng cáo

Một số thành viên trên cộng đồng chụp ảnh nghiệp dư này đã được mời chụp quảng cáo cho một số thương hiệu nổi tiếng. Đọc tiếp.

ICTnews – Windows Server 2012 chính thức ra mắt thị trường

Ngày 4/9, Microsoft cho biết, hệ điều hành Windows Server 2012 với những tính năng nâng cao về ảo hóa, lưu trữ, tự động và kết nối mạng đã chính thức ra mắt thị trường. Đọc tiếp.

ICTnews – Vô số ứng dụng Facebook “mèo chuột” sau lưng người dùng

Số lượng các ứng dụng “có thể đăng gì đó lên Facebook” sử dụng tên người dùng ngay sau lưng họ có thể khiến bạn giật mình. Đọc tiếp.

ICTnews – Chấn chỉnh vi phạm tác quyền trên Internet

Chiều 4/9, ông Vũ Mạnh Chu, Cục trưởng Cục Bản quyền tác giả (thuộc Bộ VH-TT&DL), cho biết: Đã có công văn gửi đến các chủ sở hữu website, các tổ chức phát sóng, các công ty truyền hình, các mạng viễn thông di động liên quan đến việc vi phạm tác quyền trên Internet. Đọc tiếp.

ICTnews – Công bố toàn cảnh CNTT-TT Việt Nam trong Sách Trắng 2012

Gồm 160 trang song ngữ Việt – Anh, Sách Trắng CNTT-TT Việt Nam năm 2012 đã cập nhật, bổ sung nhiều chỉ tiêu, dữ liệu mới để phản ánh sâu sắc hơn thực trạng phát triển của ngành TT&TT. Đọc tiếp.

ICTnews – Sony rời bỏ thị trường ổ đĩa CD, DVD

Tập đoàn Sony sẽ ngừng kinh doanh ổ đĩa CD, DVD, gần như hoàn thiện quá trình tái cấu trúc các mảng kinh doanh thua lỗ. Đọc tiếp.

Thông tin công nghệ – Windows Phone 8 hỗ trợ quản lí trẻ em với Kid’s Corner

Windows Phone 8 (dự kiến ra mắt cuối năm nay) mang đến rất nhiều tính năng mới so với đàn anh đi trước. Tính năng khá hay trên Windows Phone 8 vừa được The Verge phát hiện có tên Kid’s Corner. Đọc tiếp.

Thông tin công nghệ – “Điểm mặt” những xu hướng công nghệ hàng đầu tại IFA 2012

Tại triển lãm IFA 2012, các nhà sản xuất đã thi nhau giới thiệu loạt mẫu TV có độ phân giải siêu cao, những chiếc MTB “lai” chạy trên hệ điều hành sắp ra mắt của Microsoft cũng như thiết bị đầu tiên sử dụng Windows Phone 8. Đọc tiếp.

Thông tin công nghệ – Bộ Y tế và VNPT hợp tác toàn diện trong lĩnh vực CNTT – Truyền thông

Chiều nay 31/8/2012, tại trụ sở Bộ Y tế, Bộ Y tế và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã kí kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về lĩnh vực CNTT – Truyền thông giai đoạn 2012 – 2015. Đọc tiếp.