Chào các bạn,

Các ấn phẩm hằng tháng của Tạp chí Lập trình đã quay trở lại phục vụ bạn đọc sau một thời gian dài ngủ đông. Trong những năm qua, đội ngũ biên tập và các tác giả của Tạp chí Lập trình đã tạm gác lại công việc yêu thích của mình ở Tạp chí Lập trình để dành thời gian cho các ưu tiên khác trong cuộc sống. Thời gian quả là trôi qua rất nhanh, thấm thoắt cũng đã 7 năm trôi qua kể từ lần cuối cùng một ấn phẩm của Tạp chí Lập trình đến được với các bạn. Những thành viên của Tạp chí Lập trình không thể quên được sự ủng hộ của bạn học trong những năm tháng trước đây, những lời động viên, những lời khen ngợi luôn là động lực để các anh chị em tiếp tục sản xuất nội dung và đóng góp các giá trị mới cho cộng đồng.

Tạp chí Lập trình đã trở lại trong một hoàn cảnh rất khác so với trước đây, nhưng mục đích thì không thay đổi: Đóng góp giá trị cho cộng đồng lập trình viên Việt Nam thông qua những nội dung chất lượng. Những khác biệt lớn lao của bây giờ so với 7 năm trước có thể kể đến như: cộng đồng người đọc, nền tảng công nghệ, các xu hướng công nghệ, tốc độ thay đổi của công nghệ, nền tảng giao tiếp, thói quen đọc, thói quen học, điều kiện học… Đây sẽ là những thử thách mới và đồng thời cũng là những điều kiện mới để Tạp chí Lập trình có thể một lần nữa tạo được chỗ đứng trong làng lập trình Việt Nam.

Ban biên tập Tạp chí Lập trình sẽ nỗ lực hết sức để có thể mang đến cho cộng đồng những nội dung cập nhật, chất lượng và hữu ích về thế giới công nghệ nói chung và lập trình nói riêng. Hẹn gặp mọi người thường xuyên ở các bài viết hằng ngày cũng như các ấn phẩm hằng tháng.

Cảm ơn các bạn

Ban biên tập.