SGTT – Kinh doanh mạng xã hội tại Việt Nam – Có cộng đồng nhưng chưa khai thác được

Cuối tháng 6.2012, Facebook, mạng xã hội (MXH) thuộc loại lớn nhất thế giới, công bố doanh thu quảng cáo trong quý 2 của mạng này là 921 triệu đôla Mỹ, tăng 28% so với quý trước. Trong đó, ước tính thị trường Việt Nam đóng góp khoảng 7 triệu đôla Mỹ. Đọc tiếp.

Thông tin công nghệ – Google thẳng tay với các ứng dụng xấu trên Google Play

Google mới đây đã gửi một e-mail tới cộng đồng các nhà phát triển ứng dụng, cho biết các chính sách của Google Play đang trong quá trình sửa đổi để loại bỏ các ứng dụng lừa đảo. Đọc tiếp.

TinhTe.vn – Facebook App Center mở cửa cho mọi người dùng trên khắp toàn cầu

Facebook vừa cho biết rằng hãng đã chính thức triển khai kho ứng dụng App Center cho mọi người dùng trên khắp toàn cầu. Đọc tiếp.

TinhTe.vn  – Dropbox xác nhận số ít tài khoản người dùng bị hack, thêm tính năng bảo mật

Nhiều người dùng dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox vài tuần trước có phàn nàn họ nhận được những thư rác (spam) từ địa chỉ email chỉ dùng cho Dropbox và mới đây, dịch vụ này đã có phản hồi chính thức. Đọc tiếp.

ICTnews – Số người dùng Google+ bỗng nhiên tăng vọt

Theo số liệu mà comScore thu thập được, tổng số khách truy cập vào Google+ ở Mỹ đã tăng từ 15,2 triệu trong tháng 11/2011 lên đến 27,7 triệu trong tháng 6/2012, tăng tới 82%. Trong khi đó, trên toàn thế giới, số khách truy cập Google + đã tăng từ 66,7 triệu lên 110,7 triệu, tăng 66%. Đọc tiếp.

ICTnews – Facebook tân trang giao diện cho mục hình ảnh

Facebook vừa giới thiệu một giao diện mới cho mục hình ảnh, trong đó bao gồm tính năng hiển thị kiểu mảnh ghép cho tất cả các bức ảnh của người dùng cũng như ba thanh mới ở trên cùng của trang hình ảnh (Photos). Đọc tiếp.

ICTnews – Năm nay, Việt Nam sẽ đạt 1/3 dân số sử dụng Internet

Bộ TT&TT đặt mục tiêu năm 2012 sẽ đạt tỷ lệ 32 – 35% dân số Việt Nam sử dụng Internet, tạo thuận lợi cho việc xây dựng Chính phủ điện tử và đưa Việt Nam trở thành nước mạnh bằng CNTT-TT vào năm 2020. Đọc tiếp.

PCWorld – Nghi vấn 80% click chuột vào quảng cáo của Facebook là ảo

Một công ty Internet nhỏ của Mỹ vừa tuyên bố gần 80% số lần click vào quảng cáo trên Facebook là do bọ điện tử tạo ra. Facebook có vẻ đang dùng nhiều cách buộc các doanh nghiệp trả tiền nhiều hơn cho quảng cáo. Đọc tiếp.

SGGP – Lời cảnh tỉnh từ Thung lũng Silicon

“Hãy tắt máy tính và đặt chúng xuống”, đó là lời cảnh báo của Stuart Crabb, một trong những giám đốc điều hành của mạng xã hội Facebook. Như nhiều chuyên gia công nghệ hàng đầu khác, S. Crabb bắt đầu mang cảm giác tội lỗi khi những tác hại mà thế giới công nghệ gây ra cho con người và xã hội đang tăng tốc nhanh chóng và lên đến mức nguy hiểm khôn lường. Đọc tiếp.