VnExpress – Microsoft biến mọi bề mặt thành màn hình cảm ứng

Không chỉ đơn giản chiếu nội dung trong điện thoại, tablet lên tường, bàn tay…, người sử dụng còn có thể thao tác ngay trên màn hình ảo đó mà không cần chạm vào thiết bị. Đọc tiếp.

Người Đưa tin – Facebook sẽ sớm buộc người dùng chuyển sang Timeline

Trong vài tháng tới, Facebook sẽ tự động chuyển tất cả trang cá nhân của người dùng sang Timeline dù khách hàng có đồng tình hay không. Đọc tiếp.

ICT News – Google chặn truy cập nhiều website Việt Nam

Lọt vào “danh sách đen” của Google, nhiều website của Việt Nam đang trong tình trạng “ngoại bất nhập”, và nếu cố tình truy cập bằng Firefox hoặc Chrome sẽ chỉ thấy cảnh báo rằng website dính mã độc. Đọc tiếp .

TinhTe.vn – Google chính thức ra mắt Chrome 21, truy cập phần cứng không cần plug-in, hỗ trợ màn hình Retina

Google vừa ra mắt phiên bản ổn định mới nhất cho trình duyệt Chrome của mình. Chrome 21 nổi bật với khả năng truy cập vào các thiết bị đa phương tiện trên máy tính của bạn mà không cần cài thêm bất kì plug-in nào. Tính năng này được xây dựng nhờ vào hàm API getUserMedia của HTML5. Điều này có nghĩa là chúng không cần phụ thuộc vào Adobe Flash hay Silverlight để có thể dùng được webcam, micro trong trình duyệt. Đọc tiếp.

TinhTe.vn – Google tích hợp cuộc gọi video thông qua Hangouts vào Gmail nền web

Kể từ năm 2008, người dùng Gmail có thể sử dụng video chat ngay trong khi đang duyệt hộp thư của mình với bạn bè trên Google Talk. Giờ đây, Google mở rộng tính năng hội thoại hình ảnh này bằng việc tích hợp nó với Google+ Hangouts. Đọc tiếp.

PCWorld – Microsoft tung ra dịch vụ email Outlook tích hợp Skype

Người dùng ngay bây giờ có thể đăng ký địa chỉ email có đuôi @outlook.com. Dịch vụ webmail này có khả năng thực hiện cuộc gọi video từ trình duyệt, thiết kế dựa trên phong cách Metro mà Microsoft đang sử dụng cho một số phần mềm và hệ điều hành của hãng.. Đọc tiếp.

PCWorld – Ngồi lì trước màn hình – một cách ‘tàn phá’ mắt

Phần lớn trẻ em và hàng trăm triệu người lao động ngày nay đang ngày ngày dán mắt vào các loại màn hình TV, máy tính, dễ dẫn đến rối loạn thị giác và nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn nữa. Đọc tiếp.

Vietnam+ – Tập đoàn Oracle thâu tóm công ty phần mềm Xsigo

Hôm 30/7, thông tin từ tập đoàn Oracle cho biết, hãng này đang chuẩn bị để mua lại công ty phần mềm ảo hóa mạng Xsigo Systems có trụ sở tại San Jose, California. Đọc tiếp.

Số hóa – Lenovo bán máy tính ThinkPad cho sinh viên

Lenovo vừa chính thức công bố giá bán của mẫu netbook ThinkPad X131e từng bị lộ trước đây. Theo dự kiến, model này sễ được bán với giá là 499 USD (tương đương 10,3 triệu đồng). Đọc tiếp.