Hà Nội Mới – Microsoft Visual Studio 2012 định nghĩa lại cách phát triển ứng dụng hiện đại

Ngày 13/9, Microsoft Việt Nam chính thức ra mắt Visual Studio 2012 và .NET Framework 4.5, giải pháp phát triển tích hợp cho việc xây dựng và quản lý các ứng dụng. Đọc tiếp.

Thông Tin Công Nghệ – Nhà phát triển Việt Nam đã có thể tải ứng dụng lên Windows Store

Microsoft đã tăng thêm 82 các quốc gia có quyền gửi các ứng dụng phát triển lên Windows Store, cửa hàng ứng dụng dành cho Windows 8 (dự kiến được phát hành vào ngày 26/10). Đọc tiếp.

ICTnews – Tâm trạng lẫn lộn về iPhone 5 trên Facebook tại Việt Nam

Các thông tin về buổi ra mắt các sản phẩm của Apple, đặc biệt là iPhone 5 liên tục được các thành viên cập nhật trên Facebook ở Việt Nam với nhiều tâm trạng khác nhau. Đọc tiếp.

GenK – Mark Zuckerberg: Facebook hiện sở hữu 1 tỷ truy vấn tìm kiếm mỗi ngày

“Mạng xã hội Facebook của chúng tôi hiện đang sở hữu khoảng 1 tỷ lượt truy vấn và tìm kiếm mỗi ngày”, CEO, đồng sáng lập mạng xã hội lớn nhất hành tinh Mark Zuckerberg tự hào tuyên bố vào ngày hôm qua trên sân khấu của Hội thảo TechCrunch Disrupt 2012 tại San Francisco, Mỹ. Đọc tiếp.

Thông Tin Công Nghệ – Các thiết bị Android và iOS đang “giết” dần PC

Người dùng ngày nay không có nhu cầu thay máy tính thường xuyên như trước đây, nhưng lại mua máy tính bảng và điện thoại di động nhiều hơn. Những đổi mới công nghệ giờ đây cũng tập trung nhiều vào lĩnh vực di động hơn là PC. Đọc tiếp.

Vietnam Plus – Indonesia hợp tác với Google thông tin về thảm họa

Cơ quan Giảm nhẹ Thảm họa Quốc gia Indonesia và Google đã thiết lập quan hệ đối tác thông tin về các thảm họa tự nhiên.Đọc tiếp.

Tinh tế – Hệ thống xe tự động giao tiếp bước vào giai đoạn thử nghiệm thực tế ở Mỹ

Dự án mang tên Safety Pilot Model Deployment, là một phần trong thỏa thuận hợp tác trị giá 22 triệu USD giữa Đại học Michigan và Bộ giao thông Mỹ. Chương trình thử nghiệm sẽ sử dụng gần 3.000 xe cá nhân, xe tải và xe buýt, trang bị cho chúng các thiết bị giao tiếp giữa xe với xe và xe với hệ thống đường. Mục đích của chương trình này là kiểm tra xem hệ thống liên lạc không dây giữa các xe sẽ hoạt động như thế nào trong tình huống thật. Đọc tiếp.

Tinh tế – Instagram tăng trưởng hơn 1.100% trong 6 tháng, sẽ có phiên bản cho Windows Phone 8?

Thương vụ mua lại Instagram với giá 1 tỷ USD của Facebook đang chứng minh tính đúng đắn trong chiến lược của Mark Zuckerberg và đồng sự, khi tốc độ tăng trưởng của ứng dụng này trong 6 tháng vừa qua đạt đến 1.179%. Đọc tiếp.

Tinh tế – Qualcomm giới thiệu các dòng chip Snapdragon đến thị trường Việt Nam

Trưa ngày 11/9, tại Khách sạn Park Hyatt (Quận 1, TP.HCM) đã diễn ra buổi họp báo của hãng Qualcomm nhằm giới thiệu dòng chip Snapdragon đến với thị trường Việt Nam. Chia sẻ tại sự kiện, ông John Stefanac – Chủ tịch khu vực ĐNÁ/TBD của Qualcomm cho biết hãng đang theo đuổi một chiến lược mới là tiếp cận và truyền thông đến người dùng cuối những dòng sản phẩm của mình, nhằm giúp khách hàng hiểu rõ được những tiện ích mà các dòng chip Snapdragon (trong các thiết bị di động) sẽ mang lại cho họ so với những đối thủ khác. Đọc tiếp.