Số hóa – Chi phí thiết kế các logo công nghệ nổi tiếng

Một số công ty đánh giá logo đặc biệt quan trọng nên chi hàng nghìn USD để thuê người thiết kế, số khác lại đơn giản hóa nên chẳng cần bỏ ra đồng nào. Đọc tiếp

Số hóa – Android và iOS chiếm 85% thị trường smartphone

Kết quả cho thấy sự “thống trị” thị trường của 2 nền tảng lớn nhất. Dù thị phần Windows Phone không nhiều nhưng lại có đà phát triển khả quan. Đọc tiếp.

Số hóa – Google nâng cấp tìm kiếm trên iOS, cạnh tranh với Siri

Trong khi Apple dần loại bỏ các ứng dụng liên quan đến Google như YouTube và Google Maps thì hãng tìm kiếm lớn nhất thế giới vẫn nâng cấp các dịch vụ của mình trên iOS. Đọc tiếp.

ICTnews –  Nguyễn Tử Quảng: Liên thông phần mềm không “bất khả thi”

Bộ TT&TT dự tính ban hành chuẩn liên thông và yêu cầu các nhà phát triển phần mềm hợp tác để hiện thực hóa việc liên thông phần mềm trong các cơ quan Nhà nước. Đọc tiếp.

ICTnews –  Tìm kiếm thông minh hơn với Google

Google vừa nâng cấp và cải tiến trong công cụ tìm kiếm trực tuyến, nhằm giúp việc tra cứu dữ liệu trở nên nhanh chóng và chính xác hơn cho cả người dùng nền tảng di động lẫn máy tính để bàn. Đọc tiếp.

ICTnews –  Cảnh giác trước chiêu lừa đảo của số điện thoại lạ

Hôm nay – 9/8, MobiFone đã ra khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác, kiểm tra kỹ số điện thoại quốc tế cần gọi trước khi thực hiện cuộc gọi, tránh phát sinh cước cao ngoài ý muốn. Đọc tiếp.

CafeBiz – Nhân viên Google được hưởng lương cả khi… đã chết

Nếu một nhân viên của Google qua đời, người thân/vị hôn thê của người đó sẽ nhận được 50% lương của người đã mất trong suốt 10 năm, con của họ được chu cấp cho đến năm 18 tuổi. Đọc tiếp.

Thông tin Công nghệ – 40% thương hiệu hàng đầu thế giới đã xuất hiện trên Instagram

Nghiên cứu về cách các thương hiệu nổi tiếng sử dụng Instagram được công bố cùng với sự xuất hiện của công cụ phân tích mới của công ty. Mặc dù tỉ lệ xuất hiện của thương hiệu trên dịch vụ chia sẻ ảnh còn non trẻ này không thể bằng Facebook với 98% và Twitter với 94%, nhưng cần chú ý rằng năm 2011 Instagram có 15 triệu người dùng và đến nay con số này đã là 80 triệu. Đọc tiếp.

PC World – Microsoft muốn máy tính hiểu ngữ điệu và cảm xúc trong giọng nói

Điện thoại, máy tính đến lúc nào đó có thể sẽ nắm bắt được tâm trạng của người dùng khi họ nói gay gắt hay đang ngập ngừng, để từ đó “đối đáp” cho khéo léo và phải phép. Đọc tiếp.

Tinh Tế – Google Translate App có đợt cập nhật lớn, cho phép dịch trực tiếp thông qua hình ảnh camera

Sau đợt cập nhật cho phép Translate trên nền Web hỗ trợ thêm mẫu câu ví dụ hồi tháng trước, Google lại tiếp tục tung ra thêm bản cập nhật lớn cho ứng dụng dịch thuật trên nền di động của hãng. Theo đó, bên cạnh khả năng dịch các từ và câu trên các văn bản số truyền thống, Google Translate App phiên bản 2.5 có khả năng dịch trực tiếp các văn bản được máy ảnh của thiết bị chạy Android hiển thị. Đọc tiếp.

JDJ – Solving Enterprise Mobile Access Challenges

A true solution does more than just check boxes on a list of functional requirements. It addresses a real-world issue and provides the platform, the context – and yes, the features – necessary not just to solve a problem but also to give the enterprise additional value.  At Layer 7 Technologies, our customers count on us for solutions to their toughest challenges around security, identity, integration and governance of applications exposing data to partners, mobile devices, the cloud and the Web. That’s why I’m pleased to introduce our new solution brief for Mobile Access. Continue reading

JDJ – Rackspace Cloud Revenues Up 69%

Rackspace revenues were up 29% year-over-year in the June quarter to roughly $319 million, passing lowered expectations. Earnings soared 43.1% to $25.1 million, or 16 cents a share, despite substantial investments in servers, storage and software related to OpenStack. Continue reading

JDJ – GUI Versus Script: Is This Old Load Testing Debate Now Over?

The first step in performance or load testing a web application is to create a realistic test script. This script, representing a specific type of end user, contains steps that are fully automated transactions flows. Often, complex behaviors need to be emulated as part of these flows. Continue reading